Q&A về quy trình
Sao không tạo công việc, giao việc đồng nghiệp vào ngày hôm nay
3min
khi bạn giao việc như email, chat thì dù việc đó cần thực hiện ở tháng sau, tuần sau thì nhân sự cũng đọc việc đó, hoặc thông báo đó ngay hôm nay \=> dẫn tới phân tâm, rối không cần thiết chưa kể tới ngày hôm đó bạn lại cũng phải nhắc nhở lại người nhận việc vì lâu quá sợ người ta quên => không hiệu quả vì phải nhắc đi nhắc lại hệ thống sohoadoanhnghiep vn hỗ trợ lên kế hoạch tốt hơn, vào đúng ngày nào cần thực hiện thì mới thấy lúc này bạn sẽ bảo có vấn đề là sợ nhân sự ở ngày mình giao việc đó họ không chuẩn bị tốt các giải pháp a/ bạn tạo việc sớm hơn 1 vài ngày tùy nhân sự và độ quan trọng việc b/ bạn có thể tạo 2 việc như sau việc " chuẩn bị abc " từ ngày, ví dụ thứ 2 đến thứ 4 việc " hành động def " từ ngày, ví dụ thứ 5 đến thứ 6 \=> người quản lý, lên kế hoạch tốt hơn và hệ thống sẽ hỗ trợ c/ kế hoạch tuần, tháng từng nhân sự vào xem việc tuần tới, tháng tới của mình và trao đổi với người giao việc trước nên quy định dành riêng 1 thời gian khoảng 1 2 tiếng dành riêng cho việc xem và lên kế hoạch tuần, tháng tiếp theo không đợi đến ngày thực hiện mới hỏi, trao đổi là dễ bị chậm tiến độ và phát sinh tranh cãi vì lúc đó là giai đoạn thực thi rồi giao việc vào ngày nào là hợp lý? docid\ xvwxvpzee0agvsjzzewzy khi xong hôm nay thì dời việc sang sang ngày nào là hợp lý? docid\ bviqumevzejs5pn kmteu khoảng thời gian "kế hoạch" hàng tuần docid\ zjspdvrpknpbl1kpsfa7a