Thông báo - Notification
=> Làm sao biết được việc
Theo GTD (Getting Things Done) thì thông báo quá nhiều sẽ làm chúng ta rối.
Ví dụ:
Bạn nhận được thông báo thứ 3 tuần sau, hoặc 15 ngày nữa làm việc A từ người khác giao cho bạn.
=> Bạn rối, quá nhiều thông báo hôm nay nhận được mà chưa cần thiết
Tuy nhiên các thông báo này làm ảnh hưởng và xao nhãng công việc của bạn.
![Quá nhiều phần mềm, phần mềm nào cũng nhiều thông báo, nhiều nhắc nhở Quá nhiều phần mềm, phần mềm nào cũng nhiều thông báo, nhiều nhắc nhở](https://images.archbee.com/deMc11gRlgAamZVeSAX-t/7RAG0dnypj3RD8hTEGEGh_image.png?format=webp)
![Nhận bao nhiêu lời nhắc 1 ngày Nhận bao nhiêu lời nhắc 1 ngày](https://images.archbee.com/deMc11gRlgAamZVeSAX-t/OyJCDEW8YSlBf-qU-qfDg_image.png?format=webp)
Bạn có trang tập hợp việc theo ngày, tuần, tháng, năm, và theo dự án: tất cả đều liên kết nhau.
Người khác nhắn bạn thứ 3 tuần sau, hoặc 15 ngày nữa sẽ rơi vào trang tuần sau, hoặc tháng sau.
=> Mỗi tuần bạn quy định bỏ ra 15 phút vào thứ 3 hoặc/và thứ 5 hoặc/và thứ 6 để xem các việc KHÔNG Thuộc tuần này và trao đổi với người giao việc
=> Tăng thói quen, giảm thông báo...làm sao nhãng.
Lưu ý: Thông báo không phải là công việc
Chúng tôi ưu tiên HỘP cần làm là nơi tập trung tất cả công việc của bạn.