Quản lý Họp, hẹn, gặp nhau
Thời lượng họp, thời gian kéo dài cuộc họp trên lý thuyết và thực tế
2 min
câu này rất quan trọng và công bằng công bằng đối với mọi người cùng 1 cuộc họp dự kiến 2 tiếng nhưng trong thực tế có người vào họp 15 phút thôi còn có người kéo dài tới 3 tiếng khác nhau do tình huống thực tế giải pháp trong việc hàng ngày có item lịch họp đó khi vào họp thì từng người sẽ bấm " đang làm đang làm " ở buổi họp \=> sau khi họp, bấm " xong " thì người đừng sớm hay trễ đều đúng thời lượng riêng của từng người còn dự kiến ban đầu lịch họp 2 tiếng là ghi chung, kiểu kế hoạch trường hợp này sẽ giúp mọi người phân biệt được tại sao có người làm ít việc, có người nên nhiều việc hơn vì thời gian họp của mỗi người khác nhau ngoài ra cũng giúp tối ưu, và giảm thời gian họp sao cho hiệu quả