Tự động Tạo việc : Xong- Cần kiểm tra thay cho việc nhân sự phải reply email báo : "Em đã xong, nhờ duyệt giúp"
Ngoài ra: Việc kiểm tra ở ngoài duyệt-người nhận cũng là 1 việc.
Ví dụ:
trong ngày làm việc của anh A, chị B quản lý chỉ có 2 việc. Nhưng sau đó mọi người đã làm xong và tự tạo 10 việc "Cần kiểm tra-tên việc" thì tính ra anh A, chị B chỉ có 2 việc trực tiếp nhưng có tới 10 việc "Kiểm tra chất lượng"
Và các việc này cũng cần bấm giờ, thời gian
,Nếu là việc đoạn ở giữa hay ở đầu chuỗi việc thì KHÔNG báo cho người giao/duyệt
Vậy việc thông báo dạng "Cần kiểm tra" sẽ là 1 việc ở người nhận thông báo
Tại sao không báo, không tạo item cho người đồng nghiệp của tôi