Content Media Management Modul...
Hướng dẫn nhờ khách hàng hồi âm (qua Zalo)
4 min
giảm tỉ lệ thông tin, bài nhắc lại nhiều lần và không thấy được lịch sử đã trôi qua bao nhiêu lần, bao nhiêu ngày bước 1 vào chỗ tìm kiếm trên app zalo nut tim kiem bước 2 tìm kiếm theo số thứ tự / mã số thứ tự tim stt bước 3 phản hồi tin nhắn và nhờ khách hàng hồi âm trích dẫn tin kèm theo lời nhắn nhờ xem giúp/hỗ trợ lời nhắn nhờ xem giúp/hỗ trợ kèm mã số và sản phẩm kèm mã số và sản phẩm ví dụ reply tin cũ kèm nhờ anh chị xem giúp update của item 012345 bmw 5 2024 012345 bmw 5 2024 phanhoi áp dụng tương tự với nhóm thiết kế, sản xuất khi chuyển tin trên zalo nếu tin có hình và chữ tin có hình và chữ thì hay bị sót chữ => lưu ý check sau khi gởi và thấy nếu thiếu thì copy đưa text vào luôn