Quản lý công việc
Hành động kế tiếp

Việc bổ sung, + Việc

2min
có thể chọn 2 3 việc bổ sung thêm từ 1 việc gốc ban đầu ví dụ 1 việc ban đầu là "trao đổi khách hàng" 3 việc bổ sung sau đó bạn có thể chọn khảo sát nhập liệu đặt lịch hẹn tương ứng sẽ tạo ra 3 item tiếp theo là khảo sát trao đổi khách hàng nhập liệu trao đổi khách hàng đặt lịch hẹn trao đổi khách hàng như vậy sẽ phù hợp với thực tế triển khai thay vì lúc nào cũng chỉ thấy có 1 việc là "trao đổi khách hàng" sau khi tách thành 3 việc khác nhau thì bạn sẽ ghi comment hoặc ghi chi tiết ở từng việc đó và chuyển cho các nhân sự khác nhau phụ trách từng việc